โครงการอบรม เจาะลึกรายได้จากสัญญาที่ทำกับลูกค้าและรายได้ธุรกิจเฉพาะ PAEs

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมล้านช้าง ชั้น 2 อาคารฝึกประสบการณ์วิชาชีพล้านช้าง ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานเปิดโครงการ “เจาะลึกรายได้จากสัญญาที่ทำกับลูกค้าและรายได้ธุรกิจเฉพาะ PAEs และ NPAEs.” สืบเนื่องจาก สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่เป็นผู้กำหนดมาตรฐานรายงานทางการเงินของประเทศไทยให้สอดคล้องกับมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ และมาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับธุรกิจแต่ละประเภท สำหรับนักบัญชีและองค์กรธุรกิจจำเป็นต้องรู้และเข้าใจ เพื่อนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องป้องกันการเกิดความเสียหายและจัดทำบัญชีได้ถูกต้อง ตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินโดยมีวัตถุประสงค์
1.เพื่อบริการวิชาการแกสังคม โดยการจัดอบรมให้ความรู้ สร้างความเข้าใจหลักของมาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับธุรกิจทุกประเภท
2.เพื่อเตรียมความพร้อมด้านทักษะการปฏิบัติงาน ด้านการบัญชีให้กับนักศึกษาเข้าสู่วิชาชีพ
3.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ ในการปฏิบัติงานจริงได้
4.เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์จริงระหว่างผู้เข้ารับการอบรมซึ่งกันและกัน
ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ปิยนุช ปรากฎดี ประธานสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สำนักงานสาขาสุรินทร์ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ “เจาะลึกรายได้จากสัญญาที่ทำกับลูกค้าและรายได้ธุรกิจเฉพาะ PAEs และ NPAEs.”

…..
งานประชาสัมพันธ์ ม.ราชภัฏสุรินทร์




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

WordPress spam blocked by CleanTalk.