งานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๑

วันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๖๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์จัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๑ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์

ในภาคเช้า ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระสงฆ์และสามเณรจำนวน ๘๖ รูป ณ บริเวณถนนหน้าหอประชุมใหญ่ หลังจากนั้นได้เคลื่อนขบวนเครื่องราชสักการะ มายังหอประชุม เพื่อร่วมกันถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในโอกาส “วันเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖ พรรษา ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๑”
โดยในเวลา ๐๙.๐๙ น. มีพิธีวางเครื่องราชสักการะ พานพุ่มเงิน-พานพุ่มทอง จาก 25 หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีได้นำกล่าวสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี (เพลงสดุดีพระแม่เจ้า) และสำนักงานอธิการบดีร่วมกับกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ได้จัดกิจกรรม “แสดงเคารพเทิดทูน บูชาพระคุณแม่ผู้ให้กำเนิด”ให้นักศึกษาแสดงความรักและความเคารพเทิดทูน บูชาพระคุณแม่ ซึ่งเป็นภาพแห่งความประทับใจและอบอุ่น และเสร็จสิ้นทุกคนภายในหอประชุมใหญ่ก็ได้ร่วมกันร้องเพลงค่าน้ำนมพร้อมกัน
เวลา ๑๑.๓๐ น. กิจกรรม ” จิตอาสา เราทำดี ด้วยหัวใจ โดยผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ บุคลากร และนักศึกษาร่วมได้ร่วมกันใน “กิจกรรมปลูกต้นไม้” ตามสถานที่กำหนด (ปลูกไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ผล และพืชสมุนไพร)
——–
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

WordPress spam blocked by CleanTalk.