มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์วิชาการ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ (๑๔ ก.พ.๒๕๖๒)

วันพฤหัสบดีที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒
-เวลา ๐๘.๓๐ น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานเปิดงานมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์วิชาการ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ ณ อาคาร ๓๗ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ และมอบเกียรติบัตรกับนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันความสามารถทางวิชาการ ซึ่งได้ดำเนินการสอบแข่งขันไปแล้ว เมื่อ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๑ และอาจารย์ ดร.อัชราพร สุขทอง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการฯต่อประธานดังนี้
๑.เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาการเรียนรู้ และเสริมสร้างความเข้าใจอันจะนำไปสู่การพัฒนาผลงานทางวิชาการของคณาจารย์ นักศึกษา และผู้เข้าร่วมโครงการ
๒.เพื่อเป็นการแสดงผลงานของคณาจารย์ นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และเผยแพร่ความรู้และการจัดการความรู้ทางวิชาการของสาขาต่างๆของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์สู่ท้องถิ่น
๓. เพื่อสรา้งเครือข่ายความร่วมมือระหว่างคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์กับหน่วยงานในท้องถิ่น
**กิจกรรมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์วิชาการในวันนี้**
๑.มอบเกียรติบัตรกับนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันความสามารถทางวิชาการ ซึ่งได้ดำเนินการสอบแข่งขันไปแล้ว เมื่อ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๑
๒.การเสวนาทางวิชาการของหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ เรื่อง “การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ภายไต้กรอบ AEC”โดยได้รับจาก นายเกษมสันต์ วีระกุล และคณะมาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่คณาจารย์ นักศึกษาและบุคลากร
๓. การประกวดดนตรี ต่อต้านยาเสพติด เทิดไท้ ในหลวง โดยหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรี
๔. การแสดงนิทรรศการและนำเสนอผลงานทางวิชาการ การจัดการความรู้ของสาขาวิชาต่างๆ ๑๕ หลักสูตร ทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

WordPress spam blocked by CleanTalk.