พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการจัดการศึกษาในระดับปริญญาตรี ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์และโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดสุรินทร์

วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น. พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการจัดการศึกษาในระดับปริญญาตรี ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์และโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดสุรินทร์
ด้วยสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ มีประกาศ เรื่อง นโยบาย หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขเกี่ยวกับการรับนักศึกษาพิการ เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2560 และมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการสนับสนุนนักศึกษาพิการ (Disability Support Service : DSS) ขึ้น
ซึ่งในวันนี้ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (Memorandom of understanding : MOU)ในการจัดการศึกษาในระดับปริญญาตรี ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์และโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดสุรินทร์ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ และนายวิจิตร พิมพกรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดสุรินทร์ เป็นผู้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้
โดยมีรายละเอียดวัตถุประสงค์ ดังนี้
1. เพื่อพัฒนาการจัดการศึกษาในระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับนักศึกษาที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
2. เพื่อเปิดโอกาสด้านการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินตามเจตนารมณ์บัญญัติการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการ พ.ศ.2551

ทั้งนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ยังได้กล่าวเปิดพิธีลงนามความร่วมมือและกล่าวมอบนโยบายแนวทางบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ




ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

WordPress spam blocked by CleanTalk.